Các thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp

thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc

Style thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp được giới trẻ trên toàn thế giới ưa thích bởi sự tối giản, thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút. Nhu cầu sử dụng trang phục tăng cao thì cũng có nhiều thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp xuất hiện trên thị trường. Bài viết này, Evalyn sẽ giới thiệu tới bạn đọc Top 10 thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp, được nhiều người tin dùng.

Vì sao thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp lại được ưa chuộng?

Vì sao thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp lại được ưa chuộng?
Ảnh hưởng thời trang từ các diễn viên Hàn Quốc

Mỗi khi có 1 bộ phim công sở Hàn mới nổi là giới trẻ lại chạy đua theo phong cách ăn mặc của sao nam, sao nữ trong phim. Có thể thấy, cả nam và nữ đều ưa chuộng phong cách thời trang Hàn Quốc. Vậy, lý do là gì?

  • Dễ dàng phối đồ: cách phối đồ công sở theo style Hàn Quốc khá đơn giản và không cần nhiều phụ kiện cầu kì. Đôi khi, chỉ cần mix một vài item và phụ kiện đơn giản với nhau là đã có 1 bộ trang phục đẹp để diện tới công sở.
  • Đa dạng phong cách: thời trang công sở Hàn có đa dạng phong cách cho bạn thay đổi, biến tấu. Nếu không thích dịu dàng và thanh lịch có thể chuyển qua style cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn lịch sự và nghiêm túc.
  • Khả năng hack tuổi: nhiều người cho rằng trang phục theo style thời trang công sở Hàn Quốc giúp họ ăn gian tuổi thật. Cách phối đồ đơn giản, thanh lịch và tinh tế khiến người mặc trông trẻ ra vài tuổi.
  • Các idol Hàn Quốc có độ phủ sóng rộng khắp toàn thế giới. Mỗi khi có 1 bộ phim công sở mới được lên sóng là giới trẻ lại ráo riết tìm mua những trang phục giống với thần tượng.

Như vậy, thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp được ưa chuộng không chỉ vì vẻ đẹp cuốn hút, thanh lịch và hack tuổi. Dân công sở yêu thích phong cách này còn vì họ ái mộ những idol Hàn và muốn ăn mặc theo style của idol.

Đặc điểm của các phong cách thời trang công sở Hàn Quốc

Đặc điểm chung của phong cách thời trang công sở Hàn Quốc cho nam và nữ đều chú trọng sự tối giản, thanh lịch và tinh tế.

Thời trang cho nữ

<yoastmark class=

Thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp cho nữ có đa dạng phong cách để chị em đổi mốt mỗi ngày. Bạn có thể phối đồ theo kiểu nhẹ nhàng nữ tính, cool ngầu, nghiêm túc hay thanh lịch đều đẹp. Style thời trang công sở nữ Hàn Quốc khiến bạn nữ trông trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp hơn.

Một số items không thể thiếu khi phối đồ công sở nữ Hàn Quốc là: áo kiểu, áo sơ mi, chân váy chữ A công sở, quần tây, áo blazer,… Các item này đều có thể mix cùng nhau. Bạn nên kết hợp cùng phụ kiện giày cao gót, giày bệt và túi xách.

Thời trang cho nam

Thời trang cho nam
Sự trẻ trung trong thời trang công sở cho nam

Thời trang công sở nam Hàn Quốc đơn giản và ít phong cách hơn so với nữ. Tuy nhiên, không chỉ ưa chuộng style công sở truyền thống, nam giới cũng đang dần bước ra khỏi vùng an toàn để phối đồ phá cách hơn. Nhìn chung, các outfit công sở nam Hàn Quốc chú trọng vào sự sang trọng, trẻ trung, năng động và tối giản.

Một số item thời trang phối đồ công sở cho nam không thể thiếu là: áo sơ mi, quần tây, áo polo, quần jean, quần kaki, vest hoặc áo choàng dài. Phụ kiện cho nam diện tới công sở gồm: thắt lưng, giày, cà vạt, túi.

Các thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp

Cham’s

Thương hiệu thời trang cham's
Thương hiệu thời trang phi giới tính

Cham’s là 1 trong 5 thương hiệu thời trang Hàn Quốc đình đám trong giới trẻ chuyên cung cấp các sản phẩm unisex. Trang phục công sở Cham’s dành cho cả nam và nữ. Ví dụ như: áo sơ mi công sở, quần tây, áo blazer,… Sản phẩm của Cham’s thiết kế đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách mix đồ khác nhau.

Beyond Closet

Beyond Closet
Beyond Closet – Tôn vinh vẻ đẹp cổ điển

Là thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp dành cho nam và nữ, sản phẩm của Beyond Closet chú trọng vào sự thoải mái, cá tính, phóng khoáng. Những items thời trang của Beyond Closet không chỉ thích hợp với môi trường công sở mà còn được diện đi dạo phố, cafe, gặp gỡ bạn bè. Thiết kế trang phục theo hơi hướm cổ điển pha trộn cá tính và không hề bị lỗi mốt.

Thương hiệu Beyond Closet được đánh giá là bắt trend cực kì nhanh chóng. Giới trẻ cũng yêu thích sản phẩm của thương hiệu này vì thiết kế bắt trend nhưng vẫn pha trộn được phong cách cổ điển.

Nohant

Nohant
Thương hiệu thời trang Nohant

Sản phẩm của Nohant không chỉ được giới trẻ yêu thích mà còn được nhiều sao Hàn diện tới mọi nơi. Nohant chú trọng vào sự phá cách trong thiết kế nhưng vẫn đủ thanh lịch, đơn giản để diện tới nơi công sở.

Sản phẩm thời trang của thương hiệu Nohant tương đối đa dạng, chất lượng cao cấp và kiểu dáng bắt mắt. Một số item nổi bật được khách hàng đánh giá cao là: quần ống rộng, áo sơ mi, áo khoác cardigan và phụ kiện.

87MM

87MM
Thương hiệu thời trang 87mm

87MM là local brand được giới trẻ trên toàn thế giới săn đón. Thương hiệu này được sáng lập bởi Kim Won Joong, Kim Chan và Park Jiwon – bộ 3 người mẫu xứ Hàn có am hiểu nhiều về thời trang. Tại Việt Nam, sản phẩm của 87MM được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự phá cách và ấn tượng.

Mang phong cách thời trang đường phố vào nơi công sở không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, 87MM có thể làm được điều này bằng những trang phục cá tính nhưng vẫn lịch sự. Diện outfit của 87MM đến môi trường công sở có thể giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

The Studio K

The Studio K
Thương hiệu thời trang The Studio K

The Studio K là thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp nổi đình đám trên thế giới. Các item thiết kế đậm chất công sở với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính và không có quá nhiều hoạ tiết. Những mẫu thiết kế thường có size vừa vặn để tôn dáng nhưng không quá bó sát. Có thể nói, sản phẩm của local brand The Studio K là sự kết hợp giữa nét đẹp thời trang Á và u.

Sản phẩm của The Studio K tương đối đa dạng và có cả những kiểu đồ công sở theo từng mùa. Ví dụ như: chân váy công sở, áo sơ mi cách điệu, áo khoác blazer, áo choàng dài,…

Blankof

Blankof
Thương hiệu thời trang phụ kiện Blankof

Đặc điểm trong cách thiết kế sản phẩm thời trang BLANKOF chú trọng vào sự tối giản và thoải mái. Các item thời trang khá đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp với mọi dáng người, mọi độ tuổi. Bạn chỉ cần phối áo thun với quần tây và mix thêm chiếc áo khoác kaki BLANKOF là đã có thể tự tin tới công sở.

Ngoài sản xuất trang phục, BLANKOF cũng nổi tiếng với các loại phụ kiện như: túi, balo, cặp xách, nón.

Covernat

Covernat
Thời trang Covernat

Thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp COVERNAT chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho nam giới. Thương hiệu này được sáng lập năm 2008 và các sản phẩm nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Không gò bó như thời trang công sở truyền thống, sản phẩm thương hiệu COVERNAT phóng khoáng và năng động hơn.

COVERNAT chủ yếu thiết kế trang phục phù hợp với cỡ người châu Á. Vì thế, nếu có vóc dáng tương đối, không quá vạm vỡ thì bạn có thể thoải mái mặc đồ của thương hiệu này. Item thời trang COVERNAT còn khá tôn dáng giúp bạn hack dáng tốt.

Liful

Liful
Thương hiệu thời trang Liful

LIFUL sáng tạo ra những item thời trang công sở theo phong cách tối giản nhưng không đơn điệu. Chỉ là những chiếc áo thun, sơ mi hay quần jean, quần tây nhưng khi mix với nhau sẽ tạo nên outfit thu hút mọi ánh nhìn. Với từng sản phẩm thời trang của mình, LIFUL đã tiết chế hết mọi chi tiết không cần thiết để tạo ra item đơn giản nhất.

Tonywack

Tonywack
Thương hiệu thời trang Tonywack

TONYWACK là thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp với mức giá vừa phải. Sản phẩm của thương hiệu phù hợp với tất cả mọi người vì kiểu dáng đơn giản, thiết kế đậm chất công sở. Một số sản phẩm nổi bật của TONYWACK là: áo choàng dài, quần tây, quần kaki, áo sơ mi,…

Sohee Fashion Shop

Sohee Fashion Shop
Thương hiệu thời trang Sohee Fashion Shop

Sohee Fashion Shop là 1 trong các thương hiệu Hàn Quốc tại Việt Nam uy tín trong lĩnh vực thời trang công sở. Trải qua nhiều năm hoạt động, Sohee đã nghiên cứu rõ về thị hiếu của dân văn phòng Việt Nam để mang tới những item công sở thời thượng, bắt trend và cuốn hút. Tất cả sản phẩm của công ty đều được kiểm định về chất lượng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Sohee là nơi cung cấp item thời trang công sở Hàn chất lượng.

Trên đây là 10 thương hiệu thời trang công sở Hàn Quốc cao cấp. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích để giúp bạn đọc lựa chọn được trang phục phù hợp nhất cho môi trường công sở.